Các công trình thi công biệt thự cổ điển tiêu biểu mà MTdecor đã hoàn thiện

Thiết kế lâu đài tân cổ điển

Phong cách nội thất cổ điển châu Âu

Khi nói đến phong cách cổ điển, chúng ta thường liên tưởng đến những tòa nhà lộng lẫy được trang trí công phu của tầng lớp quý tộc châu Âu trong những thế kỷ trước Công nguyên. Nhưng ít ai biết rằng phong cách bắt nguồn từ kiến ​​trúc Hy Lạp và La Mã. Mang đậm những tinh hoa của hai nền văn hóa này, trào lưu cổ điển ra đời mang đến hơi thở mới sang trọng và quý phái cho kiến ​​trúc thế giới. Nội thất chú trọng đến hình thức, thể hiện từng đường nét, chi tiết đến độ hoàn hảo, áp dụng nguyên tắc tỷ lệ vàng để tạo nên những tác phẩm tuyệt vời. Dễ dàng để nhận thấy phong cách cổ điển được đặc trưng bởi thiết kế dựa trên nguyên tắc đối xứng cân bằng, kết hợp hài hòa với những đường nét uốn lượn mềm mại, chạm khắc tinh tế, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hạng nhất. 

công trình thi công

Một số công trình thi công biệt thự cổ điển

Công trình thi công biệt thự cổ điển tại thành phố Biên Hòa

Tại công trình này, gia chủ yêu cầu màu chủ đạo của cả không gian phòng ngủ. Nổi bật nhất chính là chiếc giường ngủ lớn màu trắng ở gần cửa sổ. Đầu giường và đuôi giường được thiết kế màu xám để tạo điểm nhấn, một vài đường nét màu vàng gold được điểm xuyến tạo nên hiệu ứng sang trọng, quý phái, vừa mang đến sự dễ chịu, tinh tế. Chúng tôi còn thiết kế thêm một kệ đầu giường cùng màu và họa tiết để mang lại sự đối xứng.Cửa sổ cho phòng ngủ cũng là khu vực là rất quan trọng bởi ánh sáng ảnh hưởng khá nhiều tới giấc ngủ và thời gian thư giãn, nghỉ ngơi của gia chủ. Ngoài ra, người ở trong phòng ngủ này mỗi khi thức dậy, gây ấn tượng với họ đầu tiên chính là cửa sổ với những ánh nắng mặt trời, thúc đẩy cảm hứng tốt đẹp cho một ngày mới. Chiếc rèm cửa cũng được sử dụng hoa văn cổ điển kết hợp đồng nhất cả không gian của phòng ngủ .Ngay cả sàn nhà của công trình thi công biệt thự cổ điển cũng được yêu cầu làm từ gỗ.  

Công trình thi công biệt thự cổ điển khu Him Lam, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

kiến trúc nội thất cổ điển

Lại thêm một công trình thi công biệt thự cổ điển từ MTdecor lấy tông màu chủ đạo cho không gian tổng là màu trắng

Đầu tiên ở khu vực phòng khách, nơi tiếp đón khách tới chơi nhà, giả chủ đã đầu tư nhiều công sức. Gây nổi bật nhất công trình thi công biệt thự cổ điển này chính là bộ bàn ghế sofa cổ điển Với thiết kệ vô cùng tinh xảo. Khung của bộ bàn ghế được là từ gỗ tự nhiên, phần nệm được bọc vải với những họa tiết cổ điển dễ tháo ra để vệ sinh. Cả bộ bàn ghế màu trắng, được gia công tỉ mỉ kỹ càng, kèo theo những đường nét màu vàng gold khiến cho chúng ta liên tưởng đến các bộ bàn ghế trong những tòa lâu đài nguy nga, sang trọng và đẳng cấp. Hai bên bộ bàn ghế được bố trí thêm hai chiếc đèn trang trí phòng khách có cùng tông màu với bộ sofa, sàn nhà cũng được lát gạch với họa tiết phù hợp với không gian của công trình thi công biệt thự cổ điển này.những cột đá cũng được tạo hình tỉ mỉ tạm cảm giác như chúng ta đang lạc vào trong một không gian nào đó tại châu âu.

Kế đến là bộ bàn được thiết kế tương tự về màu sắc chỉ tiết, đường nét tương đồng với bộ sofa tạo nên sự đối xứng trong phong cách nội thất cổ điển châu Âu. Chủ nhà cũng yêu câu thiết kế thêm quầy bar cổ điển như điểm ngăn không gian nấu nướng với khu vực dùng bữa.

Công trình thi công biệt thự cổ điển quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

công trình thi công biệt thự cổ điển

Với công tình này, gia chủ đã chọn tông màu màu ấm cho không gian phòng khách. Bộ sofa ấn tượng với màu sắc là mắt chính là điểm nhấn của cả không gian. Bộ sofa được bọc vải màu tía với những họa tiết cầu kì. Bàn và chân ghế sofa được là từ kim loại được phun sơn màu vàng gold, bên cạnh những họa tiết được gia công tỉ mỉ và độc đáo. Điều mà tạo nên giá trí của cả không gian chính là trần nhà. Họa tiết trần nhà thạch cao cổ điển luôn là nỗi khát khao của bất cứ người nào yêu thích phong cách cổ điển. Trần nhà này tốn  khá nhiều thời gian và công sức của đội ngũ thi công của MTdecor với nhiều họa tiết cầu kì,những đường nét hoa văn trên trần đều được thiết kế và sắp xếp đảm bảo theo một tỉ lệ nhất định và hài hòa nhất.

Đơn vị uy tín chuyên thực hiện các công trình thi công biệt thự cổ điển

công trình biệt thự cổ điển

MTdecor đơn vị chuyên thực hiện thi công sản xuất, lắp đặt nội thất tân cổ điển, nội thất cổ điển, nội thất Châu Âu cao cấp, với hơn 40 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay MTdecor dẫn sản xuất và bán ra thị trường hàng triệu sản phẩm nội thất cổ điển và tân cổ điển theo phong cách châu Âu. Chúng tôi tự tin với kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm để có thể phục vụ được mọi khách thật chu đáo. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 185 Nguyễn Thị Sáu (TL30), phường Thạnh Lộc, quận 12

Hotline: 0971.033.033 (Mr.Mao) – 0979.89.4005 (Mr.Nguyên)

Mail: mtdecor8@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button