Thiết Kế Bàn Ghế Gỗ Sofa Cổ Điển Sao Cho Đồng Bộ Với Căn Nhà Bạn?

Bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển là một trong những món đồ nội thất đặt ở phòng khách được nhiều người quan tâm. Những món đồ nội thất bàn ghế gỗ cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó mang đến phong cách sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Bộ bàn ghế gỗ sofa được đặt ngay trung tên nên thường là tâm điểm chú ý của căn phòng. Hãy cùng tham khảo những lưu ý sau đây để biết cách lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển phù hợp với ngôi nhà xây dựng với phong cách truyền thống.

Yếu tố nào cần quan tâm nhất khi thiết kế bàn ghế gỗ sofa cổ điển trong phòng khách?

Phong cách đồng bộ với căn nhà

Tùy theo không gian ngôi nhà và sở thích nghệ thuật của gia chủ, các chi tiết hoa văn và đồ dùng nội thất được lựa chọn theo cùng phong cách đó.

Nếu bạn đang muốn có một phòng khách mang hơi hướng cổ điển truyền thống thì những món đồ bên trong từ bộ bàn ghế đến sofa và những đồ trang trí cũng phải mang đậm chất cổ điển thì mới hòa hợp, đồng bộ. 

Còn nếu bạn muốn sở hữu một phòng khách tân cổ điển thì những món đồ nội thất được lựa chọn cũng phải trộn lẫn hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp giữa các chất liệu đa dạng độc đáo đến những nét hoa văn là cách để tạo nên những mẫu bàn ghế sofa có vẻ đẹp hút hồn.

Ưu điểm khi sở hữu bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển trong phòng khách gia đình bạn

Những yếu tố sau đây của bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển đã gõ phần tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ  quý phái, sang trọng trong căn phòng.

Chi tiết hoa văn trên bàn ghế gỗ sofa cổ điển

Không giống như phong cách hiện đại, thiết kế sofa cổ điển cần có sự đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế hoa văn tinh xảo đến lựa chọn gỗ và quan trọng nhất là được chạm trổ công phu bởi những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm. Chăm chút từng bộ phận của bộ bàn ghế sofa, từ phần tựa lưng, tay gác đến chân, mặt bàn đều là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết mềm mại uốn lượn. Đây chính là điểm tạo nên nét đặc trưng nổi bật riêng của thiết kế bàn ghế sofa gỗ cổ điển.

Bao phủ sự sang trọng, quý phái cho căn phòng

Chỉ với một bộ bàn ghế sofa cổ điển được đặt ngay trung tâm căn phòng cũng đủ để tạo nên bầu không khí cổ điển quý tộc mà không phải bộ dáng bàn ghế nào cũng thể hiện được. Nét đẹp đặc trưng ấy luôn khiến người khách khi lần đầu nhìn thấy cũng phải “xiêu lòng” bởi sự độc đáo, ấn tượng mà nó mang lại.

Nét văn hóa thể hiện qua thiết kế bàn ghế gỗ sofa cổ điển 

Với những bộ bàn ghế sofa cổ điển, đặc biệt có thêm nét Châu âu luôn thể hiện khí chất của sự bề thế, quyền quý. Khi thưởng lãm những bộ bàn ghế sofa và những chi tiết hoa văn có trong căn phòng thì người xem mới hiểu được phần nào những giá trị văn hóa của phong cách đất nước mà gia chủ đang theo đuổi. Ngoài ra, chủ nhà cũng có thể lựa chọn thêm những vật dụng cao cấp để làm đồ trang trí, tranh cổ, tủ rượu quý,.. để giúp cho căn phòng khách của ngôi nhà thêm sáng tạo và mới lạ hơn, tạo thành một thể thống nhất cho toàn bộ căn nhà.

Chất liệu bàn ghế gỗ sofa cổ điển tạo nên giá trị riêng

Những những bộ bàn ghế gỗ sofa đắt tiền đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ hương để đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo, chất lượng. Chất liệu bao phủ chủ yếu là da, vải hoặc nhung cao cấp. Ưu điểm khi sử dụng bộ sofa cổ điển với chất liệu da là sở hữu vẻ ngoài bóng loáng, đẹp mắt, dễ vệ sinh. 

Màu sắc của bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển trầm ấm tự nhiên

Nội thất bàn ghế gỗ cổ điển thường mang trong mình những gam màu trầm cổ điển như màu gỗ, nâu, đỏ đậm, vàng sậm,.. tạo nên một không gian phòng khách cổ kính, quý phái, thanh lịch, còn những màu như kem, vàng nhạt, be,… lại làm dịu đi đôi phần cứng cáp của gỗ, giúp căn phòng thanh thoát nhẹ nhàng hơn. Chính những nét đẹp cổ truyền thanh thoát được thể hiện một cách tỉ mỉ từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, kết hợp với màu sắc, đường nét hoa văn đã tạo nên những ưu điểm vượt trội, giúp cho những bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển trở thành món đồ nội thất không thể thiếu và được nhiều gia chủ tin dùng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ sofa cổ điển đẹp mắt, phù hợp nhất. Để ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là chốn không gian sang trọng, quý phái khiến gia chủ nở mặt mỗi khi khách đến chơi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 185 Nguyễn Thị Sáu (TL30), phường Thạnh Lộc, quận 12

Hotline: 0971.033.033 (Mr.Mao) – 0979.89.4005 (Mr.Nguyên)

Mail: mtdecor8@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button