Thiết kế khách sạn hút mắt với nội thất tân cổ điển Châu Âu

thiết kế khách sạn

Khách sạn của bạn quá đại trà và kém thu hút. Lượng khách ra vào ngày càng giảm trong khi dịch vụ lại rất tốt. Hãy thử thiết kế khách sạn theo phong cách Châu Âu và tô điểm không gian bằng nội thất tân cổ điển. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ.

 

Thiết kế khách sạn như thế nào để không bị nhàm chán?

1.Luôn ưu tiên những thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bạn có biết rằng, đến 80% lượng khách sử dụng dịch vụ khách sạn là khách hàng hạng sang? Họ là những người có tiền, có quyền và rất biết cách hưởng thụ. Vì thế, ngoài việc chú trọng đến dịch vụ tốt thì khách sạn cần có 1 thiết kế hoàn hảo.

Ngày nay, thẩm mỹ, cái đẹp luôn được tôn thờ và coi trọng. Đặc biệt là tầng lớp thượng lưu. Họ luôn mong muốn được sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi ở 1 nơi đẹp và tốt nhất.

Vì thế, bạn hãy thử tu sửa, cải tạo khách sạn theo 1 thiết kế mới. Thông thường, các khách sạn hiện đại ngày nay chiếm số lượng lớn. Điều đó khiến cho việc cạnh tranh trở nên gay gắt hơn. Hơn nữa, nhiều người cũng quá quen thuộc với thiết kế thông minh, hiện đại này. Do vậy, bạn có thể đổi hướng sang các thiết kế Châu Âu để không gian thêm phần cuốn hút.

phòng khách tân cổ điển

2. Sử dụng nội thất tân cổ điển 

Bạn có thắc mắc rằng tại sao không phải là nội thất thông minh, nội thất cổ điển mà lại là nội thất tân cổ điển hay không? Sở dĩ như vậy bởi nội thất hiện đại ngày nay quá nhiều và đại trà. Còn nội thất cổ điển lại thích hợp nhiều hơn với không gian nhà ở biệt thự. Do vậy nội thất tân cổ điển sẽ là chọn lựa phù hợp nhất. 

Phong cách nội thất này dung hoà được những yếu tố tốt nhất của nội thất hiện đại và cổ điển. Khi sử dụng cho khách sạn, bạn vẫn thấy được 1 vẻ đẹp sang trọng, có chút gì đó đẳng cấp nhưng lại không quá rườm rà. 

Đặc biệt hơn, nội thất tân cổ điển khi kết hợp với kiến trúc Châu Âu sẽ càng làm tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ. Dường như chúng được ra đời để ở cạnh nhau. Khi kết hợp trong cùng 1 không gian, bạn sẽ phải thốt lên “Wow”! 1 khung cảnh trời Âu như được hiện ra trước mắt. Nó khiến cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và chính điều đó cũng góp phần giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với nơi này. Họ có thể trở thành khách quen hoặc giới thiệu người thân cùng trải nghiệm.

thiết kế khách sạn

3. Thiết kế khách sạn với không gian xanh

Hầu hết những khách sạn ở thành phố hiện nay đều không không có nhiều cây cỏ, hoa lá. Và 1 thực trạng rất phổ biến đó chính là nhà nhà, người người kéo về những khách sạn thôn quê để nghỉ dưỡng. Tại đó, không khí trong lành, bóng hoa, bóng cây khiến cho tâm hồn trở nên nhẹ nhàng. Những xô bồ của thành phố, áp lực công việc, khói bụi phố thị cũng được xua tan đi. Vậy tại sao bạn không ứng dụng điều đó vào chính khách sạn của mình?

Nếu khách sạn có khuôn vườn rộng thì có thể trồng thêm cây xanh. Tại khu vực ban công, bạn có thể sử dụng hoa thân leo. Trong từng căn phòng, hãy để thêm các lọ hoa nhỏ xinh. Như thế, không gian sẽ trở nên ngọt ngào và hấp dẫn. Những mệt mỏi của khách hàng cũng sẽ dần tan biến. 

thiết kế khách sạn

4. Sử dụng nội thất đồng bộ

Nếu bạn quyết Định lựa chọn nội thất tân cổ điển làm mẫu nội thất chính thì bắt buộc toàn bộ nội thất của khách sạn cũng phải theo phong cách này. Từ phòng khách, phòng ngủ, quầy lễ tân… đều phải có chung 1 mẫu nội thất.

Ở đây bạn sẽ thấy được sự đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của đồ nội thất. Tất cả mang đến 1 vẻ đẹp hài hoà, đồng điệu. Hơn nữa khách hàng cũng sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp và hài lòng trong thiết kế khách sạn này.

 

thiết kế khách sạn

5. Tìm kiếm đơn vị thiết kế tốt nhất

Đôi với thiết kế chung, bạn cần đến sự hỗ trợ của nhà thiết kế, kiến trúc sư giỏi. Họ là những người có tay nghề cao, sẽ biết cách biến khách sạn của bạn được đẹp và thu hút nhất.

Tiếp theo, hãy chọn lựa đơn vị thi công, cải tạo uy tín. Những người thợ giỏi, có kỹ thuật tốt chắc chắn sẽ biến thiết kế của kiến trúc sư trở nên hoàn hảo nhất.

Cuối cùng, hãy tìm đến đơn vị cung cấp nội thất tân cổ điển lâu năm. Bởi lẽ phong cách này rất khó chế tác. Phải là 1 công ty hoạt động lâu năm mới có thể có được những món đồ ấn tượng nhất.

Hiện tại MT Decor đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác nội thất Châu Âu, bao gồm cả nội thất cổ điển và tân cổ điển. Hàng nghìn khách hàng đã chọn lựa chúng tôi bởi sự linh hoạt trong thiết kế và sự chuyên nghiệp trong làm việc. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nội thất tân cổ điển cho khách sạn thì hãy liên hệ MT Decor ngay nhé!

 

bàn console

Như vậy mọi thông tin chia sẻ về thiết kế khách sạn đã được MT Decor bật mí. Các bạn hãy áp dụng ngay để không gian trở nên cuốn hút hơn nhé! Đừng quên ghé thăm MT Decor để chiêm ngưỡng những mẫu nội thất đẹp, cao cấp nhất. 

>>> Xem thêm: 5 Nguyên tắc trong thiết kế nội thất Châu Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button