5 Ưu điểm của nội thất tân cổ điển dành riêng cho nhà bạn

nội thất tân cổ điển

Là một trong những phong cách “được lòng” công chúng nhất, nội thất tân cổ điển dễ dàng trở thành “vai chính” trong nhiều ngôi nhà Việt hiện nay. Vậy lý do gì đã khiến cho phong cách này trở nên áp đảo đến vậy? Phải chăng có thế lực nào đang sẵn sàng marketing cho siêu phẩm này? Tìm hiểu ngay 5 ưu điểm của nội thất sau đây sẽ giúp bạn trả lời được các khúc mắc trên!

 

Phong cách tân cổ điển là gì?

Nghe nhiều đến phong cách tân cổ điển nhưng chắc hẳn không mấy ai hiểu hết nguồn gốc của nó. Thực tế, phong cách tân cổ điển đã xuất hiện khá lâu. Nó khoảng từ thế kỷ 18- khi những công trình kiến trúc ở Châu Âu đang bùng nổ mạnh mẽ. Và cũng từ đó, nội thất phong cách tân cổ điển ra đời. Nó dần thay thế và hướng đến những vị khách không còn hứng thú với vẻ đẹp cổ điển.

Một cách dễ hiểu hơn, nội thất phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Tổng quan món đồ nội thất hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và rất sang trọng. Đặc biệt phong cách này đã được lược đi bớt những chi tiết quá cầu kỳ của người anh cổ điển trước đó. Thay thế vào là những chi tiết có phần thoát xác và bình thản hơn.

Cũng chính vì lý do đó mà phong cách này được yêu thích từ đó đến nay. Dù các phong cách nội thất hiện đại có ra đời thì con người ta vẫn mong muốn tìm kiếm 1 vẻ đẹp có chút cổ xưa và đậm chất nghệ thuật. Tuy nhiên, phong cách này còn có nhiều ưu điểm nhất định. Nó góp phần giữ vững được vị trí của nội thất này trong lòng công chúng. Đó là:

Ưu điểm của nội thất tân cổ điển, bạn chưa hề biết

1.Tinh tế và rất linh hoạt

Không cầu kỳ chi tiết, không rườm rà hoa văn, vậy điều gì đã giúp nội thất kiểu này trở nên tinh tế? Thực chất, chính vẻ đẹp có phần “tính toán” của nội thất đã khiến cho nhiều gia chủ bị say mê. Các chi tiết trên đồ nội thất không hề quá đơn giản. Thế nhưng lại chưa “đạo nhái” đàn anh. Nó toát lên một sức hút riêng, nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế.

Các chi tiết được nhấn nhá khéo léo, trên 1 số vị trí trọng yếu. Qua đó giúp sản phẩm có được cái “hồn” cuốn hút nhất. 

nội thất tân cổ điển

2. Vẻ đẹp sang trọng nhưng không hề hiện đại

Ai nói rằng chỉ nét đẹp hiện đại mới sang trọng? Nội thất tân cổ điển cũng toát lên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Vẻ đẹp này không đơn giản và đại trà. Nó khác biệt, độc lạ và dễ dàng lấy lòng người xem.

Dường như những nét đẹp, những tinh hoa nghệ thuật tuyệt nhất của thế gian đều hội tụ tại đó. Mỗi thứ một chút, tạo nên 1 sự kết hợp độc quyền mà không lẫn vào phong cách nào. 

Vẻ đẹp sang trọng đó còn được thể hiện rõ ràng qua màu sắc. Các gam màu be, vàng, kem, nâu, bạc có đôi chút nhẹ nhàng, nhưng lại vương vấn 1 nét rất cổ điển. Điểm xuyết trên đó là 1 số chi tiết hơi cầu kỳ, khiến cho các món đồ nội thất sang trọng và quyến rũ hơn.

nội thất tân cổ điển

3. Ứng dụng cho nhiều không gian

Đặc điểm kiến trúc tân cổ điển là vừa hiện đại, vừa cổ điển. Và nội thất tân cổ điển cũng vậy. Nó là sự pha trộn độc đáo, hài hoà. Vì thế bất cứ mọi kiến trúc, bất kể mọi không gian đều dễ dàng được ứng dụng. Các gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề không hợp. Bởi lẽ phong cách này có rất nhiều mẫu mã, thiết kế. Sự tài ba của người nghệ nhân, cùng bộ óc linh hoạt của nhà thiết kế sẽ biết cách chế tạo ra những tuyệt tác phù hợp nhất cho bạn. 

nội thất tân cổ điển

4. Chất lượng tuyệt vời

Nằm trong danh sách các món đồ nội thất cao cấp, thế nên chất liệu của nội thất tân cổ điển cũng rất giá trị. Thông thường, 1 món đồ hoàn thiện sẽ được tạo thành từ các vật liệu nhập khẩu hoặc quý hiếm. Do đó, chất lượng luôn đảm bảo tuyệt vời.

nội thất tân cổ điển

5. Không đại trà, không đụng hàng

Nếu bạn đến với MT Decor để đặt thiết kế riêng nội thất tân cổ điển thì chắc chắn đó sẽ là tác phẩm độc quyền của riêng bạn. Bộ nội thất sẽ mang ý nghĩa riêng, giá trị riêng. Xong nó vẫn giữ được nét đẹp đạt chuẩn của phong cách tân cổ điển. Vì thế khách hàng không lo lắng về vấn đề bị đụng hàng hay nội thất bị đại trà. Với tay nghề, kinh nghiệm của MT Decor, chúng tôi tự tin tạo ra những tác phẩm mang giá trị riêng cho khách hàng của mình.

nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển, vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và ý nghĩa. Đây sẽ là một món quà không thể thiếu làm nên vẻ đẹp cho không gian, kiến trúc Việt. Hãy đến ngay MT Decor để được đặt lịch thiết kế hoặc sắm ngay những mẫu mã có sẵn tại showroom. Các sản phẩm nội thất luôn đảm bảo mới, đẹp, chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0971033033 để được hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé!

 

>>> Xem thêm: Nội thất phòng ngủ cổ điển, vẻ đẹp đẳng cấp thế gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button