Sofa phòng khách chung cư nên chọn loại nào phù hợp nhất?

sofa phòng khách chung cư

Ngày nay, nhu cầu người ở chung cư chiếm số lượng lớn. Điều đó kéo theo các nhu cầu khác như sắm sửa nội thất, sofa phòng khách chung cư. Vậy đối với chung cư, chúng ta nên ưu tiên mẫu sofa nào? Cùng MT Decor đi tìm mẫu nội thất phù hợp nhé!

1.Sofa có thiết kế tân cổ điển

Các thiết kế tân cổ điển luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều người. Thiết kế nội thất phong cách này mang 1 màu sắc vô cùng đặc biệt. Điều đó giúp cho đồ nội thất không bị đại trà và nhạt nhoà. Đối với chung cư, MT Decor khuyên bạn nên ưu tiên thiết kế sofa này. Chúng sở hữu 1 diện mạo cuốn hút, không quá rườm rà nhưng vẫn toát lên “thần thái” của 1 siêu phẩm đẳng cấp.

Nếu bạn đang lo lắng sofa phòng khách chung cư mẫu này sẽ khiến cho căn phòng bị rườm rà thì đừng lo. Các thiết kế tân cổ điển luôn là sự kết hợp hoàn hảo của sự hiện đại và cổ điển. Khi dung hoà 2 yếu tố này, nội thất sẽ luôn đẹp, thanh lịch và rất tinh tế. Chắc chắn phòng khách của gia chủ sẽ trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. 

 

sofa phòng khách chung cư

Mẫu sofa trắng tân cổ điển đơn giản, có thiết kế nhẹ nhàng

 

2. Sofa phòng khách chung cư cổ điển màu sáng

Nếu bạn muốn phòng khách thật đặc biệt và có sự đầu tư cao thì các mẫu sofa cổ điển sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các mẫu mã màu sáng, tránh các gam màu quá tối sẽ khiến cho căn phòng bị bí bách. Thông thường, các mẫu sofa cổ điển màu tối với thiết kế cầu kỳ sẽ thích hợp hơn đối với nhà biệt thự. Còn chung cư, chúng ta nên tham khảo các mẫu sofa vừa, màu sáng. 

 

sofa phòng khách chung cư

Thiết kế cổ điển màu sáng giúp căn phòng trở nên thông thoáng và ấn tượng hơn

3. Sofa phòng khách chung cư từ da

Các thiết kế từ da luôn mang đến cho người nhìn một cái nhìn rất đặc biệt. Bởi lẽ, chất liệu da từ lâu đã toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Nhiều người mặc định rằng, đồ da là đồ cao cấp, đắt đỏ. Và đến nay những sản phẩm từ da cũng vẫn được xếp trong phân cao cấp.

Đối với chung cư, sofa từ da là 1 chọn lựa không thể tuyệt vời hơn. Thông thường các bộ sofa này sẽ có thiết kế khá đơn giản. Sofa bọc da toàn bộ và hầu như không có chi tiết điểm xuyết bên trên. Do vậy, khi quyết định chọn lựa nội thất từ da, chúng ta nên quan tâm đến màu sắc của chất liệu đó. Hiện nay, bạn có thể chọn sofa da bò, da nâu, da đen… Tuy nhiên, các mẫu sofa da bò, da nâu vẫn được yêu thích nhất. Bởi lẽ gam màu này dễ dàng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt rất khó lỗi thời.

 

sofa cổ điển

Các thiết kế từ da luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng

4. Sofa phòng khách chung cư chữ L

Hiện nay có đến có đến 80% chung cư thiết kế phòng khách nhỏ hoặc vừa phải. Rất ít chung cư có diện tích phòng ốc rộng lớn. Vì vậy, gia chủ nên ưu tiên các mẫu sofa chữ L nhiều hơn. Mẫu sofa này giúp tiết kiệm đáng kể diện tích. Qua đó mang đến sự thông thoáng cho căn phòng. Ngoài ra, các thiết kế chữ L cũng được khá nhiều chung cư hiện nay ưa chuộng. MT Decor tin chắc, thiết kế này sẽ còn được yêu thích lâu dài trong tương lai.

 

nội thất châu âu

Sofa- ghế thư giãn

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Sofa phòng khách đẹp

MT Decor- đơn vị thiết kế, lắp đặt sofa phòng khách chung cư uy tín số 1 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm 1 mẫu sofa phù hợp cho chung cư của mình? Bạn đang không biết bắt đầu từ đâu? Thật may, MT Decor có những chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Hiện tại, showroom của MT Decor đang có sẵn rất nhiều mẫu mã nội thất mới, từ cổ điển đến tân cổ điển. Tất cả đều có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Tuy nhiên nếu bạn đang phân vân và muốn sở hữu cho mình 1 mẫu sofa độc quyền thì MT Decor sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi nhận thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ tư vấn để bạn có thể sở hữu được 1 thiết kế đẹp nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp 100% nội thất với thiết kế chuẩn Châu Âu. Mọi chi tiết được giữ nguyên bản nhằm giữ được vẻ đẹp cốt lõi của nội thất hoàng gia xưa
  • Các chất liệu hoàn thiện đồ nội thất đều đảm bảo tốt nhất. Các nhân công và kỹ sư đã chọn lọc kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ những khâu đầu vào. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 
  • Các khâu kỹ thuật xử lý đều được thực hiện thủ công từ những người thợ hơn 30 năm kinh nghiệm. Ngoài ra còn là sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao, đảm bảo hoàn thiện chất lượng nội thất tốt nhất. 

 

nội thất MT Decor

 

Đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã tự tin hơn trong việc chọn lựa sofa phòng khách chung cư cho mình. Mọi khó khăn, khúc mắc, gia chủ hãy liên hệ với MT Decor qua hotline 0971033033 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy để MT Decor cùng bạn tân trang không gian sống của mình.

 

>>> Xem thêm: Sáng lắp đặt, tối nằm chill với sofa cổ điển Châu Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button